[garaa][fbig1][http://niceotaku.blogspot.com/search/label/garaa]
Bằng cốt truyện bí ẩn và hấp dẫn, cùng với việc được chuyển thể từ visual novel cộp mác Frontwing – hãng game đã sản xuất bộ ba Grisaia đình đám, đây hứa hẹn sẽ là một anime khó lòng bỏ qua trong thời gian sắp tới.
Mới đây trang web chính thức của tựa visual novel sắp ra mắt – Island thuộc hãng Frontwing (công ty “cha đẻ” của bộ ba series visual novel Grisaia) đã thông báo rằng game sẽ được chuyển thể thành một anime truyền hình. Tuy nhiên lại không đưa thêm bất kì thông tin chi tiết nào về dự án trên.
Visual Novel Island sẽ cho ra mắt anime chuyển thể
Visual novel Island được Frontwing phát hành ngày 28 tháng 04 trên hệ máy PC, cũng như một phiên bản dành cho PlayStation Vita “lên kệ” vào tháng 05. Visual novel dự kiến sẽ ra mắt trên các thiết bị Android dịp cuối năm nay. Thiết kế nhân vật trong game được thực hiện bởi Kuuchuu Yousai (từng tham gia trong Megachu!, Makai Tenshi Djibril).
Video phần đầu game của Island:
Cốt truyện:
Urashima – đó là tên một hòn đảo nằm cách xa đất liền. Dân chúng nơi đây có một cuộc sống thảnh thơi cho đến năm năm trước, khi tam đại gia tộc trên đảo đã hứng chịu hàng loạt những điều bất hạnh tai ương và rồi rơi vào vòng nghi kị. Nhưng người dân của Urashima vốn đã cắt đứt tất cả liên lạc với đất liền hiện nay dần dần chìm vào cảnh suy tàn. Chìa khóa để cứu lấy hòn đảo nằm trong tay ba cô gái thuộc tam đại gia tộc, vì bị trói buộc bởi các hủ tục xưa cũ mà họ luôn xung đột với nhau. Vào ngày nọ, một người đàn ông trẻ được tìm thấy do sóng đánh dạt vào bờ, anh ta tự xưng mình là người đến từ tương lai và bắt đầu cuộc đấu tranh đơn độc nhằm thay đổi số phận của hòn đảo.
Tại thế giới trong game, việc Hòn Đảo cắt đứt liên lạc với cuộc sống bên ngoài là do một căn bệnh địa phương có tên “Baimonbyō” được cho là bị lây nhiễm từ đất liền. Trên Hòn Đảo còn tồn tại truyền thuyết về cuộc tình đầy bi kịch giữa chàng trai Setsuna và cô gái tên Rinne. Giờ đây, với sự xuất hiện của cả hai người có cùng tên với cặp tình nhân đau khổ đó, người dân trên đảo bắt đầu cân nhắc về ý nghĩa câu chuyện xa xưa…
Các nữ chính trong game gồm có:
Visual Novel Island sẽ cho ra mắt anime chuyển thể
Asumi Kana (seiyuu của Koshigaya Komari trong Non Non Biyori) trong vai Kurutsu Karen. Cô là con gái của thị trưởng thành phố với cách ăn nói và xử sự của đều thô bạo và dù đi đâu thì cũng luôn mang dao bên mình. Cô đang ở trong độ tuổi nổi loạn và cũng bình thường như bao người dân khác trên đảo, ngoài việc còn là một đóa hoa nở muộn trong vấn đề tình yêu. Năm năm trước, mẹ cô đã rời bỏ gia đình và Hòn Đảo để đến đất liền. Cô luôn luôn ngưỡng mộ bà ấy và bản thân cũng ấp ủ mơ ước rời khỏi nơi này như mẹ.
Visual Novel Island sẽ cho ra mắt anime chuyển thể
Murakawa Rie (seiyuu của Ichijou Hotaru trong Non Non Biyori) trong vai Sara Garando – miko duy nhất của Đền Urashima, sở hữu sự mê hoặc lớn với những nguyền chú và năng lực siêu nhiên, cô chưa bao giờ từ bỏ niềm tin vào thứ sức mạnh phi khoa học. Cô tuyên bố rằng mình có mối liên hệ với một nhà du hành thời gian trong thời đại khác đến từ tương lai. Được xem như một tín đồ nhiệt tình của Đảo, đồng thời cũng là thần tượng nhí, kể từ sau khi mất cả cha lẫn mẹ trong vụ hỏa hoạn năm năm trước, cô sống ở tại cabin trên Đảo.
Visual Novel Island sẽ cho ra mắt anime chuyển thể
Tamura Yukari (seiyuu của Harime Nui trong Kill la Kill) trong vai Ohara Rinne – một trong số những người con gái của tam gia tộc, thích cuộc đời ẩn dật với phong cách sống về đêm khi chỉ ra khỏi nhà lúc trời sẫm tối. Trong khi thẳng thừng và thô lỗ đến quá đáng, cô lại lãng mạn tự xem mình như một nàng “công chúa”. Năm năm trước, Rinne đã bị những linh hồn bắt đi và chưa từng kể chuyện đó cho ai. Cô biết điều gì về Setsuna?
Nhân vật chính của game Island:
Visual Novel Island sẽ cho ra mắt anime chuyển thể
Game do Yamakawa Ryuichiro sản xuất với Kūchū Yōsai minh họa ảnh gốc và thiết kế nhân vật. Kịch bản game được chấp bút bởi G.O.
Bên cạnh đó, visual novel ISLAND dự kiến sẽ có manga chuyển thể với sự thực hiện của Yao Naoya. Chương đầu tiên đã được phát hành ở số thứ 3 trên tạp chí Cosplay Channel. Ngoài ra, họa sĩ bộ manga Berlin wa Kane – Nyaro Melon cũng từng hợp tác cùng Frontwing để cho ra mắt một manga bốn khung gồm 2 chương với tựa đề ISLAND x Berlin wa Kane. Chương thứ hai này do Akita Shoten đăng trên trang manga trực tuyến “Champion Tappu!”.
This is the most recent post.
Older Post

Post a Comment

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.