[garaa][fbig1][http://niceotaku.blogspot.com/search/label/garaa]





Mới đây movie thứ 36 của Doreamon đã bán hơn 554.816 vé và thu về hơn 121 tỷ đồng ở phòng vé Nhật Bản ngay trong tuần đầu công chiếu. Đây là một phim hoạt hìnhđược làm lại từ bản 1989, đứng hạng nhất trong bảng xếp phim ăn khách nhất của tháng 3.

Được biết phiên bản cũ đã tiêu thụ hơn 4.2 triệu vé ở thập niên 90, gây ra một cơn sốt lớn trong Thị trường phim hoạt hình. Thậm chí nó lập kỷ lục mới trong các phim điện ảnh ăn theo mangaDoraemon.
Movie thứ 36 của Doraemon cán mốc hơn 121 tỷ đồng ở phòng vé - ảnh 1Nhà sản xuất hi vọng movie thứ 36 của Doraemon có thể phá vỡ kỷ lục của bộ phim hoạt hình 3DStand By Me Doraemon vào năm ngoái. Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu kịch tính, hấp dẫn của nhóm bạn Nobita khi họ dùng cỗ máy thời gian trở về thời tiền sử.
Ban đầu nhóm Nobita không chỉ phát triển nông trại riêng của họ mà còn tạo ra những con thú quý hiếm như ngựa có cánh, rồng lai cá sấu và chim ưng lai sư tử. Tại đây Nobita phát hiện ra dấu tích của những người tiền sử di cư từ Trung Quốc. Họ chính là bộ tộc đầu tiên của Nhật Bản, bị một gã phù thủy độc ác giam giữ và bắt làm nô lệ.
Movie thứ 36 của Doraemon cán mốc hơn 121 tỷ đồng ở phòng vé - ảnh 2
Vì thế Doraemon và nhóm bạn quyết định lập kế hoạch tiêu diệt căn cứ của gã phù thủy nọ, giải cứu cho những người dân vô tội. Trong quá trình điều tra, Doraemon nhận ra đối thủ của mình là kẻ đến tương lai.
Ở Việt Nam, phiên bản manga đã được NXB Kim Đồng mua tác quyền và phát hành rộng rãi ở thị trường sách.
Labels: ,

Post a Comment

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.